Cụ thể, trong tháng 6 và tháng 7 năm 2025, UBND tỉnh đã ban hành 16 Quyết định công bố các thủ tục hành chính được ban hành mới, sửa đổi, bổ sung hoặc bị bãi bỏ trong nhiều lĩnh vực như: Thiết bị y tế, Khám chữa bệnh, Y Dược cổ truyền, Dân số - Bà mẹ và trẻ em, Đào tạo - Nghiên cứu khoa học, Phòng bệnh, An toàn thực phẩm, Bảo trợ xã hội, Giám định y khoa, Phòng chống tệ nạn xã hội, Tổ chức cán bộ, Dược phẩm, Thi đua khen thưởng...
Việc công bố và triển khai các thủ tục hành chính mới nhằm mục tiêu:
Nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước;
Đơn giản hóa quy trình giải quyết thủ tục hành chính;
Tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp khi thực hiện các giao dịch hành chính liên quan đến lĩnh vực y tế.
UBND xã đề nghị các cán bộ, công chức và toàn thể nhân dân thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin để thực hiện đúng, đủ các quy trình theo quy định mới. Đồng thời, đề nghị các bộ phận chuyên môn trực thuộc UBND xã tích cực triển khai nội dung này trong phạm vi phụ trách.
Chi tiết các Quyết định và danh mục thủ tục hành chính được công bố được đăng tải kèm theo tại trụ sở UBND xã và trên trang thông tin điện tử của Sở Y tế tỉnh Đồng Nai: https://syt.dongnai.gov.vn
Tác giả: UBND xã Thiện Hưng
Những tin mới hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập